Tướng Lux chuẩn bị được cập nhật toàn diện trong LMHT

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Trang phục Tối Thượng là một trong những skin quý giá nhất của LMHT. Những trang phục Tối Thượng luôn đi kèm với giá cả rất cao nhưng cũng “xắt ra miếng”.

Khởi đầu từ năm 2012 với Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Riot Games đã đem đến cho game thủ định hình về khái niệm thế nào là một skin Tối Thượng đắt tiền bậc nhất của LMHT. Tiếp sau đó, những Udyr Tứ Vệ Linh Hồn và DJ Sona lần lượt ra mắt, tạo cho game thủ thói quen năm nào cũng ngóng chờ skin Tối Thượng của LMHT. Thế nhưng bây giờ đã là tháng 9 và cũng gần kết thúc mùa giải rồi nhưng Riot vẫn chưa hé lộ bất kì một thông tin nào về trang phục Tối Thượng của năm 2016 cả.

Bỗng dưng hôm nay trên diễn đàn Reddit LMHT, có một game thủ đã lập một topic với tiêu đề cực kì “khêu gợi”: Rò rỉ trang phục Tối Thượng tiếp theo. Trong đó, game thủ có nickname ItWasOwen đã tiết lộ Lux chính là chủ nhân tiếp theo của skin Tối Thượng. Bộ trang phục này có tên Elementalist Lux – Lux Kẻ Khai Sáng (tạm dịch). Không những vậy, game thủ này còn tiết lộ rất nhiều trang phục có mặt trong phiên bản LMHT 6.20 sắp tới, bao gồm:
Bộ tứ trang phục Vệ Binh Tinh Tú mà Riot Games đã “nhá hàng” ngày hôm nay:
  • Lulu Vệ Binh Tinh Tú
  • Janna Vệ Binh Tinh Tú
  • Poppy Vệ Binh Tinh Tú
  • Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  • Đi kèm với đó là một trang phục cho vị tướng mới Ivern mang tên Ivern Candy King.
Tất nhiên nhiều người sẽ cười khẩy khi nghe thấy hoặc nhìn thấy những thông tin này bởi nó không có bất kì một cơ sở xác thực nào. Chính bản thân ItWasOwen cũng tỏ ra bí ẩn khi chẳng cung cấp nguồn để chứng minh những trang phục trên là có thật. Thế nhưng khi nhìn vào nickname của game thủ này, rất nhiều thành viên trên diễn đàn Reddit LMHT đều cảm thấy “kinh hãi” bởi chính anh ta là người đã làm rò rỉ thông tin về việc Gangplank làm lại và sự kiện Thủy Triều Rực Lửa. Chưa kể đến là thông tin về hệ thống Chế tạo Hextech cũng được ItWasOwen “bô bô” trên diễn đàn Reddit LMHT trước khi nó được ra đời!
Tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi! Hãy đợi đến tuần sau và mọi thứ sẽ sáng tỏ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License