Game thủ háo hức ngày phát hành MU Legend

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Trong một thông báo mới đây, đại diện hãng Webzen bên cạnh việc cập nhật những tình hình mới nhất về lịch phát hành game tại Hàn Quốc cũng đã hé lộ về việc NSX đang phát triển một phiên bản quốc tế dành cho MU: Legend.

Cũng theo vị đại diện này thì có vẻ như Webzen sẽ hướng tới thị trường châu Âu trước tiên trong chiến dịch “toàn cầu hóa” đối với MU Legend, và bản quốc tế của tựa game này hiện tại đang hỗ trợ 5 loại ngôn ngữ là Pháp, tiếng Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Ba Lan.

Chưa dừng lại ở đó, ông lớn của ngành game Hàn Quốc thậm chí còn chuẩn bị một bản kế hoạch dài hơi khi cho biết sẽ phát hành phiên bản Closed Beta lần 2 vào đầu năm sau. Tất cả những động thái này đều nhằm mục đích đưa MU: Legend trở thành một sản phẩm mang tính phổ cập toàn cầu, điều mà người đàn anh MU Online chưa từng làm được.
   MU: Legend là tên chính thức của dự án MU Online 2, sản phẩm game online tiếp nối thành công vang dội của tựa game huyền thoại MU Online tại thị trường nội địa Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Vào cuối tháng 3 vừa qua, dự án này đã chính thức được công bố tại sự kiện WEBZEN 2016 MEDIA DAY, và sau đó chính thức được đổi tên thành MU: Legend.
Hiện tại, bản Closed Beta 2 của game đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 1/9 vừa qua. Trong khi đó, phiên bản Open Beta (cũng dành cho thị trường Hàn Quốc) dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12 tới, đi kèm với đó là một Ứng dụng hỗ trợ trên di động, đồng thời Webzen cũng đang lên kế hoạch về việc phát triển một phiên bản quốc tế của MU: Legend trong tương lai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License