Heroes of Incredible Tales - siêu phẩm game mobile chờ ngày ra mắt

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Game cung cấp cho người chơi những trải nghiệm nhập vai hành động không thua kém bất kỳ bom tấn 3D nào trên PC, từ nền đồ họa hoàn hảo, lối chơi chiến đấu máu lửa và hoành tráng.

Mặc dù mới chỉ ra mắt từ 07/07 vừa qua, nhưng mới đây, HIT – Heroes of Incredible Tales – siêu phẩm RPG trên di động được Nexon phát hành đã công bố đạt mốc 5 triệu lượt download trên toàn cầu. Và để chào mừng cột mốc quan trọng này, NPH Nexon đang lên kế hoạch thực hiện một chuỗi sự kiện và quà tặng cho người chơi cả mới lẫn cũ ngay trong tháng 9 này.

Được phát triển bởi NAT Games – Công ty của Yong-Hyun Park, nhà thiết kế nổi tiếng đứng đằng sau những bom tấn như Lineage II và TERA, HIT: Heroes of Incredible Tales  tự hào sở hữu “nền tảng đồ họa PC” ngay trên các thiết bị di động với Unreal Engine 4. Và nếu bạn cho rằng 5 triệu lượt tải trong 2 tháng là quá thấp so với các tựa game khác, tôi sẽ cho bạn một ví dụ khác: Chỉ riêng ở thị trường Hàn Quốc, kể từ khi ra mắt vào 18/11/2015 đến 4/2016, HIT đã có trên 500 triệu lượt tải!
Game cung cấp cho người chơi những trải nghiệm nhập vai hành động không thua kém bất kỳ bom tấn 3D nào trên PC, từ nền đồ họa hoàn hảo, lối chơi chiến đấu máu lửa và hoành tráng cùng với 5 class nhân vật hoàn toàn khác biệt. Chưa hết, HIT không chỉ có một mà tới hai chế độ để người chơi lựa chọn: Bám sát cốt truyện với Adventure Mode, thể hiện bản lĩnh PK trong Challenge Mode.
Tất nhiên, là một game nhập vai nên các yếu tố nhập vai trong HIT vẫn rất rõ nét: Từ chiến đấu phụ bản, nâng cấp trang bị, học kỹ năng… Đây cũng là con đường giúp cho người chơi dần trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với rất nhiều thử thách của game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License