Lịch trình khám bệnh trĩ miễn phí tháng 9 tại TP. HCM

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Hiện nay, số người mắc bệnh trĩ đang không ngừng tăng lên, đặc biệt đối với “dân văn phòng” là những người thường xuyên ngồi nhiều và ít vận động.

 Nhằm tạo cơ hội cho người bệnh được chăm sóc y tế đúng mực, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức buổi khám và tư vấn Bệnh Trĩ cho tất cả khách hàng vào duy nhất ngày 17/09/2016.

Bạn được gì khi đăng ký khám Trĩ miễn phí
- Khám và tư vấn Bệnh Trĩ miễn phí
- Giảm 30% phí dịch vụ nội soi trực tràng
- Giảm 70% phí dịch vụ nội soi đại tràng
Thời gian diễn ra chương trình:
- BV Hoàn Mỹ Sài Gòn số 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Thời gian: 7h30 – 15h ngày 17/09/2016 (liên hệ hướng dẫn tại sảnh G)
Để đăng ký khám xin vui lòng liên hệ:
- Đặt lịch khám: – 08.3995.9862 . Vui lòng gọi từ 7h-16h.
- Tư vấn bệnh lý: 0918 732 684 (BS. Nguyễn Ngọc Thao)
Hiện nay, số người mắc bệnh trĩ đang không ngừng tăng lên, đặc biệt đối với “dân văn phòng” là những người thường xuyên ngồi nhiều và ít vận động. Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thao – Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, gây đau đớn, khổ sở cho người bệnh mà bệnh trĩ còn có nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời. Bệnh trĩ có thể dẫn đến mất máu, nhiễm trùng nặng nếu không được điều trị từ sớm.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bệnh trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng nên thường chủ quan không đi khám. Do đây là bệnh nhạy cảm ở vùng kín nên người bệnh thường e ngại trong khám và điều trị, đặc biệt là nữ giới. Chỉ đến khi bệnh gây đau đớn trầm trọng mới tìm đến bác sĩ thì bệnh đã biến chứng phức tạp, điều trị rất khó khăn và tốn kém.  Bệnh trĩ được phát hiện qua thăm khám hoặc xét nghiệm soi hậu môn – trực tràng. Người bệnh thường có biểu hiện như đi cầu ra máu, lòi trĩ, đau hậu môn, ngứa hậu môn, chảy dịch nhầy quanh hậu môn… Bệnh trĩ thường rất dễ nhầm lẫn với các tổn thương khác như nứt ống hậu môn, viêm ống hậu môn, khối u hậu môn, trực tràng, polyp hậu môn - trực tràng… do đó cần được xét nghiệm để chẩn đoán chính xác.
Đặc biệt, rất nhiều người nhầm lẫn bệnh ung thư đại tràng, trực tràng với bệnh trĩ. Theo bác sĩ Thao, bác sĩ khám cho khoảng 30 trường hợp thì có 1 trường hợp mắc bệnh ung thư đại tràng, trực tràng nhưng nhầm tưởng là bệnh trĩ, do bệnh có các cùng triệu chứng như đi cầu ra máu, khó đi cầu… “Do đó, việc khám tầm soát bệnh, xét nghiệm soi hậu môn - trực tràng, là rất cần thiết để phát hiện bệnh và điều trị sớm”, bác sĩ Thao cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License