Game thủ đạt level 1000 đầu tiên trong OverWatch

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Ngay khi Tazzerk đăng tải lên Twitter cá nhân rằng anh là người đầu tiên trên thế giới đạt tới mốc level 1000, đã có một số người gửi cho anh hình ảnh về một tài khoản của Trung Quốc có Level lên tới hơn 1300.

Nếu như Pokemon GO là tựa game trên điện thoại thông minh đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới thì Overwatch cũng là một trong những game mới ra mắt thành công nhất trên 3 nền tảng PC, PS4 và XOne với số lượng người chơi khổng lồ chỉ sau một thời gian ngắn chính thức ra mắt. Với một nền tảng đồ họa đẹp mắt, sinh động, cùng với lối chơi mới lạ, hấp dẫn, Overwatch xứng đáng là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trong năm 2016. Dù phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ (tối thiểu 40$) để sở hữu game, nhưng hầu hết game thủ đều cảm thấy vô cùng hài lòng cũng như phải công nhận rằng tựa game này cực kỳ hấp dẫn và rất dễ gây nghiện cho những ai từng chơi thử.
Mới đây, game thủ người Pháp với tên in-game là Tazzerk đã trở thành game thủ đầu tiên trên thế giới cán mốc level 1000 trong Overwatch. Cụ thể con số chính xác của game thủ này là level 1069. Tazzerk đã chia sẻ rằng để có thể cày lên mức Level khó tin trong Overwatch như thế này, anh chàng đã phải thường xuyên dành tới 16-17 tiếng/ngày để chơi Overwatch kể từ khi mua game. Anh cũng chia sẻ rằng đây cũng không phải là lần đầu tiên anh cố hết sức cày cuốc một game nào đó và lý do anh thực hiện điều này là vì yêu thích Overwatch và muốn thử thách giới hạn của bản thân.

 
Ngay khi Tazzerk đăng tải lên Twitter cá nhân rằng anh là người đầu tiên trên thế giới đạt tới mốc level 1000, đã có một số người gửi cho anh hình ảnh về một tài khoản của Trung Quốc có Level lên tới hơn 1300??? Tuy nhiên, Tazzerk đã chia sẻ rằng anh tỏ ra cực kỳ nghi ngờ về tài khoản này hoặc là dùng những phần mềm gian lận hoặc là tài khoản này có nhiều hơn 1 người dùng. Và quả thật trên bảng xếp hạng của MasterOverwatch như hình trên thì cũng không hề thấy xuất hiện bất kỳ tài khoản nào của Trung Quốc trong top đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License