"THẦN ĐỒNG" WELLINGTON SILVA CHÍNH THỨC RỜI ARSENAL

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Năm 2010, Wellington Silva ký hợp đồng với Arsenal ở tuổi 17 và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Brazil.

Xem thêm: tin tuc bong da

Năm 2010, Wellington Silva ký hợp đồng với Arsenal ở tuổi 17 và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Brazil. Tuy nhiên, Pháo thủ thất bại trong việc xin giấy phép lao động cho tiền đạo này và đẩy anh đi mượn… trong 5 mùa giải liên tiếp ở Tây Ban Nha.

Sau khi lần lượt khoác áo Levante, Alcoyano, Ponferradina, Murcia và Almeria, Silva cuối cùng cũng có giấy phép lao động ở Anh. Mặc dù vậy, anh một lần nữa bị đẩy đến Bolton Wanderers theo dạng cho mượn.

Trong suốt 6 năm kể từ ngày ký hợp đồng với Pháo thủ, Wellington không có nổi 1 trận đấu chính thức cho đội bóng này. Chính vì thế, ngay khi nhận được đề nghị từ CLB cũ Fluminense, Wellington đã lập tức gật đầu.

Tiền đạo 23 tuổi này hồ hởi nói: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn Fluminense đã cho tôi cơ hội trở lại sau một thời gian rất dài. Tôi rất háo hức và cũng cảm thấy lo lắng. Thực sự nó giống như lần đầu tiên vậy”.

“Mong muốn trở lại của tôi luôn luôn tồn tại. Khi biết rằng nó có thể xảy ra, tôi đã lo lắng trong suốt 10 ngày qua”. “Tôi rất hạnh phúc và không có từ ngữ nào để diễn tả sự biết ơn của mình. Bây giờ tôi phải tập luyện và thể hiện tài năng càng nhanh càng tốt”.

Tầm Hoan / Bongdaso


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Tin Mới.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License